> Tư vấn định cư và làm việc tại Canada | du học ~ Du học Canada

Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Tư vấn định cư và làm việc tại Canada | du học

 Em hiện là du học sinh đang học chuyên ngành Đông Y ở Trung Quốc. Xin tư vấn sau này nếu muốn định cư và làm việc ở Canada, em cần phải có những điều kiện gì? (Ngọc Anh). 

  Trả lời:  

Bạn có thể định cư Canada theo diện skilled worker. Với đủ các điều kiện như sau: Có tối thiểu một năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian (full time) trong 10 năm gần nhất, trong đó kinh nghiệm làm việc phải thuộc cấp độ A, B hoặc O của Canada; đạt đủ 67/100 điểm theo luật hiện tại; có kết quả thi ngoại ngữ đủ điều kiện theo hồ sơ.

Bên cạnh đó, bạn cần thỏa đáng một trong hai điều kiện sau: Có một năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian,   du học canada   mà theo đó kinh nghiệm làm việc phải thuộc một trong 29 ngành nghề đang cần gấp ở Canada; hoặc có được sự sắp xếp công việc có sẵn ở Canada (arranged employment). Bên cạnh đó, người định cư sang Canada đòi hỏi có số vốn nhất định theo số lượng thành viên gia đình, để sinh sống trong 6 tháng đầu ở Canada.

Canada sẽ công bố danh mục ngành nghề mới hàng năm và có số lượng cho phép nhất định. Bạn nên cập nhật thông tin trước khi nộp hồ sơ.

 - Cố vấn: LS. Colin Singer
- Trần Văn Tỉnh - Giám đốc Công Ty Immigration
Website:  
 www.immigration.vn 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét