> Ưu điểm khi du học tại Canada | du học ~ Du học Canada

Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Ưu điểm khi du học tại Canada | du học

 Canada là một trong những quốc gia đứng đầu thế giới về phát triển khoa học, công nghệ và có nền công nghiệp hiện đại. Việc học tập gắn liền với thực hành sẽ là kết quả kép du học sinh tích lũy kinh nghiệm trước khi vào nghề. 

Canada nằm trong số 30 thành viên thuộc Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) cũng như trong nhóm 8 nền kinh tế lớn nhất thế giới (G8). Học sinh Canada luôn đạt kết quả cao trong các cuộc thi toán và khoa học quốc tế. Bằng cấp của Canada được quốc tế công nhận và đánh giá cao trong nhiều lĩnh vực và chuyển tiếp sang một số nước có nền giáo dục cao như Mỹ, Anh, Australia, Nhật…

Là nước công nghiệp phát triển, nhưng Canada thanh bình, sạch đẹp và an toàn. Canada còn là một trong những nơi có môi trường thiên nhiên tươi đẹp với bờ biển, đồi núi, bình nguyên rộng và những cánh rừng lớn. Tỉnh, bang nào trên đất nước rộng lớn thứ ba trên thế giới này cũng có những địa chỉ văn hóa, du lịch nổi tiếng thế giới, cùng với những thành tựu trong khoa học, giáo dục.

Canada là quốc gia của dân nhập cư và luôn quan tâm khuyến khích phát triển nền văn hóa đa sắc tộc. Chính vì vậy, bản sắc văn hóa của mỗi dân tộc được tôn trọng, giữ gìn và phát   du học canada   huy. Du học sinh từ bất kỳ quốc gia nào đến học ở Canada đều được chào đón thân thiện, tôn trọng về văn hóa và dễ hòa nhập.

Sinh viên quốc tế theo học một năm (8 tháng) chương trình khoa học tự nhiên hay văn khoa sẽ có mức học phí là 11.903 CAD. Các ngành học kinh tế quốc tế, tài chính, thương mại có mức học phí trung bình từ 15.000 đến 20.00 CAD. Đối với chương trình đại học, chương trình cao đẳng nghề tại Canad thì chi phí sẽ thấp hơn.

Chính phủ Canada sẽ tổ chức Tuần lễ giáo dục Canada tại Việt Nam lần thứ ba (2011), lúc 9h-16h ngày 23/10 tại khách sạn Intercontinental, TP HCM;14h-19h ngày 26/10 tại trường đại học Đà Nẵng, TP Đà Nẵng và 9h-16h ngày 29/10 tại khách sạn Grand Plaza, HN với sự tham dự của trên 70 trường đại học, cao đẳng, và trung học. Tuần lễ giáo dục Canada bao gồm các hoạt động tư vấn tuyển sinh, các hội thảo chuyên đề về hệ thống giáo dục Canada, học tập và cơ hội tại các tỉnh bang và hướng dẫn thủ tục xin visa du học. Ngoài ra, điểm mới và nổi bật của triển lãm năm nay là khu vực thông tin – giải trí "Góc Canada" với các hiệu ứng tương tác sinh động nhằm tạo điều kiện cho công chúng Việt Nam khám phá và trải nghiệm nhiều điều lý thú về đất nước Canada.

Tham khảo: www.duhoc-o-canada.com và www.educationau-incanada.ca

(Nguồn: Viên Ngọc Việt )


0 nhận xét:

Đăng nhận xét